HOME

ดูดวงปี 2564 ดวงการงาน ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 15 พ.ย.)

มาถึง ดวงการงาน ของชาวราศีตุลย์ ในปี 2564 ภาพรวมถือว่าอยู่ในระดับกลาง ๆ ที่ยังต้องฟันฝ่ากับอุปสรรค ปัญหาต่าง ๆ ที่ยังต้องวนเจอ เป็นอีกหนึ่งปีที่ยังทำงานหนัก ทำงานสารพัด

.

ดังนั้น มาดูกันว่าในแต่ละเดือน ชาวราศีตุลย์จะต้องปรับตัว ปรับจิตใจในการประคับประคองให้ผ่านพ้นนี้ไปได้อีกปี มาเช็คเพื่อตั้งรับกันเลย

.

มกราคม 2564

.

เริ่มต้นปี ดวงการงาน ปี 2564 หรือดวงครึ่งปีแรก ถือเป็นการเริ่มต้นที่ทำให้เกิดความรู้สึกไม่มั่นใจ ไม่มั่นคงกับสถานการณ์ภาพรวมของบริษัท หรือความรับผิดชอบที่คุณเคยทำว่าจะยังคงทำตำแหน่งเดิมดี หรือตัดสินใจที่จะเปลี่ยนวิธีการทำงานไปลองสิ่งใหม่ ๆ

.
เดือนนี้จะมีเหตุการณ์ หรืออาจถูกยื่นข้อเสนอให้คุณเกิดความลังเลในใจ ไม่สามารถตัดสินใจได้ในทันทีว่าจะเลือกแบบไหน เพราะข้อเสนอเป็นไปในทิศทางที่ตอบโจทย์การทำงานของคุณทั้งสองทาง

.

แต่อย่าตัดสินใจนาน เพราะอาจถูกเพื่อนร่วมงานคว้าโอกาสนั้นไปก่อนได้

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ที่คุณต้องเลือกว่าจะกลับมาทำงานประจำ หรือยังพอใช้ในการเป็นฟรีแลนซ์ที่เลือกรับงานอย่างที่คุณต้องการ แต่ก้พะวงเรื่องรายได้

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยังตัดสินใจไม่ได้ เพราะรอบ ๆ ข้าง คุณเองก็ไม่สามารถคาดเดา หรือวางแผนล่วงหน้าได้เลย เอาเป็นว่าไตร่ตรองดี ๆ หากคิดจะลงทุนเพิ่มเติม

.

กุมภาพันธ์ 2564

.

มาถึงเดือนที่สอง ดวงการทำงานในเดือนนี้อยู่ในสถานการณ์ที่ปัญหารุมเร้าที่คุณไม่ควรเอาตัวเข้าไปยุ่งเกี่ยว หรือเสนอหน้ารับว่า จะแก้ปัญหาให้ ทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่เรื่อง หรือความรับผิดชอบของคุณเลย

.

เพราะยิ่งคุณเข้าไปเกี่ยวพัน ปัญหาก็ยิ่งอีรุงตุงนัง เดือนนี้ทำได้แค่เพียง นิ่ง ๆ ใจเย็น ๆ อย่าตีโพยตีพาย อย่าเดือดร้อนแทนคนอื่น ทั้ง ๆ ที่ไม่เกี่ยวกับคุณ ถึงแม้ถ้าเป็นปัญหาของคุณเอง ทำได้แค่รอให้เวลาเป็นตัวช่วยคลี่คลาย

.

อย่าเสียเวลากับปัญหาที่คุณรู้ทั้งรู้ว่ามันต้องรอไปก่อน มันแก้ไขไม่ได้ดั่งใจอย่างที่คิด

.

คนว่างงาน รอดูสถานการณ์ไปก่อน เป็นช่วงที่คุณทำได้แค่หาอะไรทำไปก่อน สถานการณ์ไม่ปกติ มีงานเข้ามานิดหน่อยก็อย่ามัวแต่นอยด์ ทำอะไรได้จงทำไปก่อน

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นเดือนที่ปัญหาที่เกิดขึ้น หรือขั้นตอนต่าง ๆ ที่เคยสะดุดด จนธุรกิจต้องหยุดชะงัก เริ่มกลับมาฟื้นฟู เริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้นในเดือนนี้

.

มีนาคม 2564

.

เป็นอีกเดือนที่ ชาวราศีตุลย์ ยังต้องประคับประคองการทำงาน หรือประคับประคองหน้าที่ความรับผิดชอบที่ดูจะยังต้องแก้ปัญหาสารพัด หรือต้องรับผิดชอบในสิ่งที่คุณไม่มีความถนัด

.

แต่โชคยังเข้าข้างแม้ว่าจะเจอปัญหาที่ยุ่งยากชวนปวดหัว ยังได้เพื่อนร่วมงานใหม่ ๆ คนใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาช่วยให้ปัญหา หรือสิ่งที่คุณทำเริ่มเข้าที่เข้าทาง ราบรื่น ถือเป็นเดือนที่มีผู้ช่วยที่ดีให้คำปรึกษา

.

คนว่างงาน มีโอกาสที่จะต้องไปเจรจาต่อรองการทำสัญญาว่าจ้าง หรือรับงาน เป็นคนที่มีบุคคลิกสุภาพ อ่อนโยน คุณควรความพร้อมให้ดี ๆ

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ในเดือนนี้จะออกไปเจรจาหาสินค้าซื้อขาย หรือต้องหาลูกค้า ดิวพาร์ทเนอร์มาร่วมลงทุน มีเกณฑืที่จะราบรื่น เพราะมีตัวช่วยที่จะคอยประสานงานให้

.

เมษายน 2564

.

สำหรับ ดวงการงาน ปี 2564 ในเดือนเมษายน มีโอกาสที่คุณจะได้ใช้ไอเดีย หรือความคิดสร้างสรรค์กับโปรเจ็คใหม่ ๆ ที่คุณอาจได้ทำ หรือผู้ใหญ่เห็นว่าคุณทำได้ ได้แสดงฝีมือก็คราวนี้

.

แถมยังเป็นงานที่คุณอาจต้องลงพื้นที่ ใครที่ทำงานสายครีเอทีฟ อาจต้องออกกอง หรือคิดงานแบบสด ๆ ให้ลูกค้าซื้อไอเดีย

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งาน Job ที่มีลักษณะงานประสานงาน หรือต้องติดต่อพาร์ทเนอร์ หรือลูกค้า

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นเดือนที่จะต้องวิ่งหาลูกค้า เสนอไอเดีย เสนอสินค้าใหม่ ๆ ให้ลูกค้าสนใจ หรือใครที่ค้าขายมีเกณฑ์ขายนอกพื้นที่ หรือบูธ ตลาดคนเดินต่าง ๆ

.

พฤษภาคม 2564

.

มาถึงเดือนพฤษภาคม ชาวราศีตุลย์คงต้องระมัดระวังในการทำงานกับเพื่อนร่วมงาน บริวาร ลูกน้อง ที่อาจเกิดปากเสียง ความไม่เข้าใจกันของเนื้องานที่ต้องทำร่วมกันได้

.

และปัญหาเดิม ๆ ยังคงเกิดขึ้นซ้ำ ๆ ซาก ๆ จนกลายเป็นความกดดันที่ส่งผลให้งานเกิดสะดุด จนคุณอาจถูกเจ้านายเพ่งเล็ง

.

ใครที่คิดเปลี่ยนงาน คงต้องกลับมาทบทวนให้ดี ๆ อย่ารีบตัดสินใจออกก่อนที่จะได้งาน ไม่เป็นผลดีต่อคุณแน่นอน

.

คนว่างงาน เพิ่งตกงาน งานใหม่ก็ไม่ได้ เป็นเดือนที่ทำให้เกิดความวิตกกังวลมาก ๆ ทางที่ดีควรเริ่มหย่อนใบสมัครไปได้แล้ว อย่ามัวแต่มองความผิดพลาดที่แล้วมา

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นเดือนที่ต้องทำใจ เพราะค้าขายไม่ค่อยมีกำไร หรือไม่เป็นไปตามเป้าที่วางเอาไว้ สถานการณ์ไม่ปกติ อะไรดูไม่แน่นอน มีแต่ปัญหาจุกจิกเข้ามาให้เครียด

.

มิถุนายน 2564

.

สำหรับดวงครึ่งปีแรก ดวงการงาน 2564 ของเดือนมิถุนายน เป็นเดือนที่ต้องระวังความเอาแต่ใจของตัวคุณเอง การไม่เปิดใจรับังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน อาจถูกหมั่นไส้ และถูกแกล้ง จากที่จะช่วยกันทำงานได้ราบรื่น

.

กลายเป็นว่าต้องมาแข่งขัน มีทิฐืไม่ยอมลดราวาศอก จนทำให้งานที่ทำเกิดความเสียหาย และไม่ส่งผลดีต่อตัวคุณเลย เดือนนี้ควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดีที่สุด ใจเย็น ๆ

.

คนว่างงาน ยังต้องแข่งขันในตลาดแรงงานที่คนว่างงานเยอะ อย่าเอาแต่นิ่งเฉย หย่อนใบสมัครไปบ้างนะ อย่าคิดว่าคุณเก่งแล้วจะได้งานทันที เพราะคนเก่งกว่าคุณมีเยอะ

.

กรกฎาคม 2564

.

เข้าสู่ ดวงครึ่งปีหลัง ดวงการงาน ปี 2564 ของชาวราศีตุลย์ ในเดือนนี้ถือว่ามีทิศทาง หรือสัญญาในความราบรื่นที่ดีขึ้น แต่ก็ยังต้องทำงานเยอะ สารพัดงาน หรือโปรเจ็คต่าง ๆ คุณต้องทำ

.

ดังนั้น บริหารจัดตารางเวลา ลำดับงานให้ดี ๆ เพื่อให้งานไม่สะดุด และยังมีโอกาสได้เพื่อนร่วมงาน หรือที่ปรึกษาที่จะเข้ามาเป็นผู้ช่วย ไม่ใช่ภาระให้งานผ่านพ้นไปได้ จนสู่ความสำเร็จในที่สุด

.

คนว่างงาน มีเกณ์ถูกคนสนิท หรือเพื่อนสนิทมาชักชวนให้ทำงานด้วย ถือว่าเข้าขา คุยกันถูกคอระดับหนึ่ง

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ต้องเจรจา หรือประสานงานติดต่อการทำธุรกิจ หรือติดต่อสินค้าต่าง ๆ มีแนวโน้มการเจรจาผ่านฉลุย ไม่มีปัญหามาให้ต้องหนักอกหนักใจ

.

สิงหาคม 2564

.

ดวงการงาน ในเดือนนี้ ถือว่าราบรื่นดี ไม่มีปัญหาให้ต้องเคลียร์ ทุกอย่างดูลุล่วงทำให้คุณรู้สึกสบายใจ มีความสุขกับการทำงาน เพื่อนร่วมงาน บริวาร ลูกค้า เจ้านาย ต่างให้การสนับสนุนไอเดียของคุณ รับฟังคุณมากขึ้น

.

และต่างช่วยเหลือในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าคุณจะร้องขอ หรือต้องการอะไร ใครที่คิดเปลี่ยนงานก็มีแววจะได้รับข่าวดี

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ต้องช่วยงานที่บ้าน หรือรับงานต่อจากคนในครอบครัว

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เดือนนี้ถือว่าไปได้ดี มีคนช่วยเหลือในทุก ๆ ด้าน ไม่ได้คิด หรือสู้เพียงลำพังในสถานการณ์แบบนี้ ใครที่ค้าขาย ก็ได้ฐานลูกค้าเก่าที่ยังจงรักภักดีสนับสนุนตลอดเวลา

.

กันยายน 2564

.

แต่อย่าเพิ่งชะลาใจว่าเดือนที่ผ่านมาทำอะไรก็ดูจะราบรื่น มีปัญหาก็มีคนมาคอยให้การช่วยเหลือ แต่ดวงการงานในเดือนนี้คงต้องรับมือกับความไม่ได้ดั่งใจ บริวาร หรือเพื่อนร่วมงาน ทำงานคนละวิธีการ อาจไม่ถูกใจคุณไปทั้งหมด

.

ดังนั้น อย่าแสดงสีหน้า หรืออารมณ์ที่คุณไม่พอใจ เพราะอาจกลายเป็นจุดชนวนให้เกิดปัญหาที่มากขึ้นกว่าเดิม และจะพูดอะไรคิดไว้เสมอ น้ำขุ่นไว้ใน ใสไว้นอก

.

คนว่างงาน สถานการณ์ที่เป็นอยู่ชวนให้คุณรู้สึกหงุดหงิด ไม่เป็นไปอย่างที่คิด คิดจะทำอะไรก็ติดขัดไปหมด งานประจำก็ตอรองผลตอบแทนไม่ลงตัว

.

สำหรับธุรกืจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องของอารมณ์ เกิดอาการเหวี่ยงกับบริกวาร หรือลูกจ้าง จนอาจทำให้ธุรกิจชะงัก ลูกจ้างรวมตัวไม่ทำงาน หรือยิ่งทำงานผิดพลาดจนเกิดความเสียหาย

.

ใครที่ค้าขายก็อย่าเอาแต่เหวี่ยงใส่ลูกค้า ช่วงนี้ทำอะไรก็ใจเย็น

.

ตุลาคม 2564

.

เข้าสู่เดือนตุลาคม ดวงการงาน ในเดือนนี้ชาวราศีตุลย์ต้องเร่งแข่งขันหาลูกค้า หรือเร่งทำงาน งานด่วนเยอะ จนอาจเกิดความไม่เรียบร้อย หรือหากใครที่ทำงานเป็นทีมก็อยากจบงานที่ตัวเอง แต่ความเป็นจริงทำไม่ได้

.

หากคุณทำแบบนั้น ยิ่งกลายเป้นปัญหาในเพื่อนร่วมงานที่อาจเกิดการเขม่น เกิดการทะเลาะจนกลายเป็นว่างานไม่เดิน ถูกเจ้านายเรียกคุย

.

คนว่างงาน ลดทิฐิลงบ้าง ลองมองความเป็นจริงว่า ตอนนี้ใคร ๆ ก็ว่างงาน ๆ อย่ายึดติดกับสิ่งเดิม ๆ ลองปรับวิธีคิด และลองมองหาสิ่งที่พอจะทำได้ ทำไปก่อน ดีกว่าอยู่ว่าง ๆ จนเกิดความเครียด

.

สำหรับธุรกิส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ในเดือนนี้ต้องแข่งขัน เพื่อให้ได้ลูกค้า ให้ได้ออเดอร์ เป็นปลายปีที่คุณอยากได้ผลกำไรที่มากขึ้น

.

พฤศจิกายน 2564

.

เป็นเดือนที่ ดวงการงาน ถือว่าได้รับข่าวดีจากสิ่งที่คุณทุ่มเท ฟันฝ่ามาเมื่อเดือนที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จจนเป็นที่ยอมรับทั้งเพื่อนร่วมงาน บริวาร เจ้านาย และลูกค้า ถือว่าเป็นเดือนที่จบงานได้ดี

.

และทำให้คุณมีพลัง มีไฟในการทำงานต่อไปอีก แถมยังมีโอกาสที่จะได้รับการโปรโมทจากเจ้านาย ก็ผลงานเด่นชัดขนาดนี้

.

คนว่างงาน มีสัญญาณที่ดีว่า จะถูกเรียกเจรจา หรือให้เซ็นเอกสารทำงานประจำ เป็นข่าวดีส่งท้ายปี

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ในเดือนนี้ ชาวราศีตุลย์หายเหนื่อยเลยทีเดียว เพราะสิ่งที่คุณได้ฟันฝ่ามันส่งผลลัพธ์ที่ดีให้ธุรกิจเริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมาแล้ว

.

ธันวาคม 2564

.

ปิดท้าย ดวงการงาน ปี 2564 ส่งท้ายปีได้สวยงามสำหรับการทำงานในปีนี้ ถือว่าประคับประคองมาได้ระดับหนึ่ง และในเดือนนี้คุณมีโอกาสี่จะได้เริ่มต้นงานใหม่ ๆ ที่จะท้าทายความสามารถของคุณมากกว่าเดิม

.

และยังเป็นงานที่อาจมีทิศทางที่ดีต่อยอดไปในปี 2565 เลยก็ว่าได้ แค่คุณตั้งใจ ทุ่มเท ไม่ยอมแพ้

.

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นทำงานใหม่ งานประจำที่คุณรอคอย มาวันนี้มีดอกาสดี ๆ มาถึงแล้ว ถือเป็นการส่งท้ายปีที่คนว่างงาน จะได้เริ่มต้น ดวงการงาน ปี 2565 ที่ดี

.

สำหรับธุริจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าประสบความสำเร็จระดับหนึ่งแล้ว และมีโอกาสที่จะเติบโต เริ่มต้นพัฒนาธุรกิจในปี 2565 ต่อไป และใครที่ค้าขาย ถือว่าปังมาก ขายดิบขายดีเลยทีเดียว ออเดอร์เข้ามาให้ชื่นใจ

.

และนี่เป็น ดวงการงาน ปี 2564 ของชาวราศีตุลย์ เช็คแล้วอย่าลืมเตรียมสติตั้งรับให้ดี ๆ เพื่อจะได้ทำงานได้อย่างมีความสุข แม้เจออุปสรรคคุณก็สามารถผ่านพ้นไปได้

.

อย่าลืมติดตาม ดวงการเงิน ปี 2564 และ ดวงความรัก ปี 2564 ได้ที่นี่ horosocial.com

.

ห้ามพลาด ดูดวงปี 2565 กันด้วยนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *